Tạo chiều sâu cho ánh mắt với gam màu pastel www.korigami.vn

/
0 Comments
Nhận thực hiện tư vấn - cắt tỉa - tạo kiểu - xử lý hóa chất mọi kiểu tóc như trong các hình ảnh được up lên website ___ Đặt lịch hẹn trước 0915804875

Một đôi mắt đẹp và quyến rũ là mơ ước của bất kỳ cô gái nào. Chính vì vậy việc lựa chọn cách trang điểm giúp đôi mắt đẹp và sáng hơn luôn là mối quan tâm hàng đầu của các cô gái khi trang điểm. Có thể bạn đã nhận được rất nhiều lời tư vấn hay cũng có thể bạn đã từng lựa chọn rất nhiều cách trang điểm khác nhau cho đôi mắt của mình, nhưng bạn đã bao giờ thử sử dụng tông màu khói để trang điểm cho đôi mắt mình chưa?
Trang điểm mắt khói không những làm cho đôi mắt bạn sáng đẹp, đầy quyến rũ mà còn phù hợp với mọi hình dáng của mắt và màu da. Nhưng chọn màu như thế nào để hợp với đôi mắt của bạn? Nhắc đến màu khói ai cũng bị ấn tượng với những gam màu đen, ghi…Nhưng bạn đã bao giờ thử gam màu khói xanh dương đầy mê hoặc, khói tím bí ẩn, khói xám quyến rũ đến chưa?
Tapchitrangdiem.vn sẽ hướng dẫn cho bạn cách trang điểm mắt  khói với tông màu xanh da trời quyến rũ nhé!
Bước 1: Tản đều makeup base ra khắp bầu và phía dưới mắt nhằm tạo một lớp nền, giúp cho màu mắt thật và lâu phai. Sau đó, phủ thêm một lớp phấn mắt màu trắng lên toàn bộ bầu mắt.
Bước 2: Tiếp tục, nơi điểm nhấn chỗ xương hõm của mắt bạn phủ lên một lớp phấn màu nâu đậm, thoa đi thoa lại vài lớp để đạt được hiệu quả như ý.
Bước 3: Bắt đầu sử dụng đến phấn mắt màu xanh da trời, nhẹ nhàng dùng tay tán đều màu mắt vừa đánh, đặc biệt đánh đậm ở phần đuôi mắt.
Bước 4: Dùng một gam màu xanh đậm hơn nữa để tạo điểm nhấn. Sau đó, dùng tay thoa đều để hai phần màu mắt liên kết lại với nhau thành một lớp.
Bước 5: Lấy phấn nhũ màu trắng đánh lên bầu mắt
Bước 6: Kẻ eyeliner cho mí mắt trên
Bước 7: Gắn lông mi giả và sau đó, dùng dụng cụ uốn mi để kẹp cho hàng mi thật và hàng mi giả thành một hàng mi liền nhau, tạo cảm giác tự nhiên.
Bước 8: Dùng cọ đầu nhỏ lấy phấn mắt màu xanh da trời, vẽ một đường viền ở phía mi mắt dưới.


You may also like

No comments: