Những kiểu tóc dài tung bay gió thu www.korigami.vn

/
0 Comments
Nhận thực hiện tư vấn - cắt tỉa - tạo kiểu - xử lý hóa chất mọi kiểu tóc như trong các hình ảnh được up lên website ___ Đặt lịch hẹn trước 0915804875

Mùa thu, mùa của những lễ hội đang về với vô số phong cách tóc dài quyến rũ được sáng tạo bởi những nhà tạo mẫu tài ba trên thế giới. Bạn sẽ dễ dàng trở thành trung tâm của sự chú ý với mái tóc chắc khỏe, thời trang được tạo kiểu bằng những kỹ thuật phù hợp và các sản phẩm chăm sóc hiệu quả.
Những phong cách dưới đây không đòi hỏi quá nhiều kỹ thuật, vì vậy, với nỗ lực của mình bạn có thể tạo cho mình kiểu tóc từ trẻ trung cho đến sang trọng. Với những phong cách tóc Stylist.vn giới thiệu dưới đây, chắc chắn bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc uốn quyến rũ

Stylish-New-Season-Long-Hairstyles-01Stylish-New-Season-Long-Hairstyles-02
Stylish-New-Season-Long-Hairstyles-03Stylish-New-Season-Long-Hairstyles-04
Phong cách tóc uốn tự nhiên là một trong những lựa chọn không chỉ giúp bạn nổi bật trong các buổi dạ tiệc mà còn phù hợp với những sự kiện thông thường. Bạn sẽ thật quyến rũ với suối tóc bồng bềnh, óng mượt. Hãy sử dụng máy uốn hoặc máy kẹp tạo nên những lọn tóc được uốn xoăn hoàn hảo rồi dùng tay nhẹ làm rối tóc. Cuối cùng dùng keo xịt để giữ nếp và hoàn thành kiểu tóc của mình.

Tóc updo sang trọng

Stylish-New-Season-Long-Hairstyles-05Stylish-New-Season-Long-Hairstyles-06
Stylish-New-Season-Long-Hairstyles-07Stylish-New-Season-Long-Hairstyles-08
Nếu bạn muốn trở nên quyến rũ, tóc updo hay nửa updo chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Tóc thẳng suôn mượt sẽ mang lại cảm giác thanh lịch trong khi tóc updo rối sẽ giúp bạn trẻ trung, năng động hơn. Đừng ngần ngại thể hiện khả năng của mình khi kết hợp phong cách thắt bím cùng updo. Sự kết hợp tuyệt với này sẽ biến bạn trở thành trung tâm của mọi ánh nhìn dù trong những buổi tiệc sang trọng hay các cuộc gặp mặt thân mật.

Tóc vintage cổ điển

Stylish-New-Season-Long-Hairstyles-09Stylish-New-Season-Long-Hairstyles-10
Stylish-New-Season-Long-Hairstyles-11Stylish-New-Season-Long-Hairstyles-12
Những phong cách tóc lấy ý tưởng từ phong cách vintage luôn có một sức hút vượt thời gian. Đây chính là kiểu tóc hoàn hảo cho những cô nàng đầy tự tin và muốn trở nên nổi bật. Từ tóc uốn lọn to, gợn sóng cổ điển cho đến updo hay tóc đuôi ngựa buộc cao đều trở lại trong mùa thu này, vì vậy hãy chọn cho mình phong cách tóc phù hợp được điểm xuyết bởi những phụ kiện bắt mắt.


You may also like

No comments: