10 sai lầm khi cắt tóc ngắn _ www.korigami.vn

/
0 Comments
số nhà 7 Trần Tế Xương - Khu phở cuốn Ngũ Xã - Hồ Trúc Bạch - Ba Đình - Hà Nội ___ http://facebook.com/kuansaigon ___ Nhận thực hiện tư vấn - cắt tỉa - tạo kiểu - xử lý hóa chất mọi kiểu tóc như trong các hình ảnh được up lên website ___ Quí khách hàng vui lòng đặt lịch hẹn trước ( vui lòng nhắn tin hoặc gọi theo số máy 0915804875 - 0919386104 )

Sai lầm 1: Cắt cho mái tóc xoăn
Tóc ngắn và kiểu tóc xoắn cao trên đỉnh không thể kết hợp với nhau, thế nên bạn càng không nên cắt ngắn khi sở hữu mái tóc xoăn. Nếu bạn có những lọn tóc xoăn tít, bạn sẽ phải dùng máy sấy và kéo cho nó dài thẳng ra.
Bạn trông sẽ tuyệt vời hơn với mái tóc bob cắt lớp - chính sức nặng của những lớp tóc dài sẽ khiến mái tóc xoăn được mềm rũ và xinh đẹp hơn.
10 sai lầm khi chăm tóc ngắn - 1
Kiểu tóc ngắn trông sẽ trẻ trung hơn nếu tạo kiểu tóc cắt lớp, đặc biệt ở phần phía dưới.
Sai lầm 2: Kiểu tóc chụp đầu
Chuyên gia tạo mẫu tóc River Lloyd cho biết, kiểu tóc ngắn trông sẽ trẻ trung hơn nếu tạo kiểu tóc cắt lớp, đặc biệt ở phần phía dưới. Nhưng khi những sợi tóc bóng mềm, bạn sẽ không thể thấy được những lớp tóc này - đó cũng chính là khi mái tóc bạn trông như một chiếc mũ bảo hiểm chụp đầu.
Gợi ý cho bạn là dùng keo xịt trộn với sáp rồi vuốt lên tóc. Sau đó dùng máy sấy thổi tóc theo hướng đi lên và đối diện với một bên đầu. Khi mái tóc rũ xuống trông sẽ rất mềm đẹp mà không bị che khuất lớp tóc cắt lớp phía dưới.
Sai lầm 3: Hội chứng 'thân to đầu nhỏ'
Nếu bạn cắt mái tóc sát với da đầu thì đầu bạn trông sẽ quá nhỏ so với thân hình. Và rõ ràng trông nó sẽ khá kệch cỡm.
Sai lầm 4: Kết hợp nhiều 'xì tai'
Chính xác bạn không nên sử dụng quá nhiều keo xịt hay gel để mái tóc trông dày bồng lên. Thay vào đó bạn nên dùng những loại sáp thơm để giữ mái tóc 'chảy xuống'.
Sau khi sấy khô, hãy đội lên đầu một chiếc mũ trong khoảng 10 phút để giữ cho những lọn tóc ngắn được vào nếp và trông liên kết với nhau hơn.
10 sai lầm khi chăm tóc ngắn - 2
Với những mái tóc trung bình hoặc dày thì một ít sáp tóc có thể giúp ngăn chặn hiện tượng 'mái tóc mũ bảo hiểm'.
Sai lầm 5: Dùng quá nhiều sản phẩm tạo kiểu
Đối với những mái tóc đẹp, sử dụng quá nhiều sáp thơm có thể là quá nặng nhưng sẽ cần một chút kem tạo kiểu để tăng độ sáng và điều chỉnh những sợi tóc gọn gàng hơn.
Với những mái tóc trung bình hoặc dày thì một ít sáp tóc có thể giúp ngăn chặn hiện tượng 'mái tóc mũ bảo hiểm'. Bạn sẽ lấy một lượng nhỏ sáp bằng hạt đậu, xoa giữa 2 bàn tay sau đó vuốt qua lên mái tóc.
Sai lầm 6: Không dùng sản phẩm chăm tóc nào
Ngay cả một mái tóc đẹp cũng có lúc trông xấu nếu nó không được chăm vuốt cẩn thận. Đơn giản nhiều khi bạn chỉ cần lấy một ít kem dưỡng tay rồi vuốt lên, mái tóc ngắn trông đã đẹp và mượt mà hơn.
Sai lầm 7: Thiếu những đường cắt lớp
Những đường tóc dài sẽ làm tăng sự tinh tế cho mái tóc. Còn những lớp tóc bồng bềnh sẽ làm cho kiểu tóc ngắn thêm độ dày cần thiết. Nếu mái tóc bạn thực sự dày thì nên cắt lớp ở phía dưới để giảm độ dày và cho mái tóc ngắn tránh xa hình ảnh... 'chiếc chổi cùn' xấu xí.
10 sai lầm khi chăm tóc ngắn - 3
Những bờ vai nhỏ có thể tự tin làm bất cứ kiểu tóc ngắn nào cũng đều phù hợp.
Sai lầm 8: Không cắt để giữ dáng
Tóc ngắn có thể không cần sự chăm sóc thường xuyên như mái tóc dài, tuy nhiên ở giới hạn nào đấy nó cũng cần phải có sự cắt tỉa, chỉnh sửa phù hợp.
Bạn nên đi cắt 6 tuần/ 1 lần và thông thường nó sẽ theo nguyên tắc: khi lớp tóc dài nhất bắt đầu lật lên ở phía dưới thì là lúc bạn cần đến tiệm salon.
Sai lầm 9: Quá nhiều phụ kiện trang trí
Với mái tóc ngắn, đơn giản bạn chỉ cần một chiếc cài đầu nhỏ để làm điệu cho mái tóc mình. Tránh xa việc sử dụng dây nơ, ruy băng hay khăn quấn quá to rộng.
Sai lầm 10: Mất nhận thức về mối quan hệ của tóc ngắn và vai
Những bờ vai rộng trông sẽ đẹp nhất với kiểu tóc hơi bồng nếu không trông bạn giống như một chiếc đầu kim.
Còn những bờ vai nhỏ thì có thể tự tin làm bất cứ kiểu tóc ngắn nào cũng đều phù hợp.


You may also like

No comments: