Chơi tóc cùng nữ hoàng sexy Lee Hyori _ www.korigami.vn

/
0 Comments
Nhận thực hiện tư vấn - cắt tỉa - tạo kiểu - xử lý hóa chất mọi kiểu tóc như trong các hình ảnh được up lên website ___ Đặt lịch hẹn trước 0915804875

Bằng mọi giá phải luôn mới mẻ, trẻ trung đó là ‘phương châm’ để cái tên Lee Hyori không bao giờ có thể nguội lạnh, nhàm chán. Và mái tóc chính là bí quyết để cô ấy làm mới chính mình…
Xinh đẹp, tài năng đâu có đủ để Lee Hyori kìm chân được lòng hâm mộ của khán giả, người đẹp phải luôn tìm cách làm ‘nóng’ hình ảnh của mình. Bên cạnh những bộ váy áo sexy, khiêu khích, những bước vũ đạo bốc lửa hay những phút tạo hình quyến rũ thì mái tóc được ‘Nữ Hoàng gợi cảm Hàn Quốc’  khai thác triệt để trong công cuộc ‘thống lĩnh’ ngôi vị của mình.
Lee Hyori là cô ca sĩ xinh đẹp và đa phong cách nhất làng giải trí Hàn Quốc.
Ngắn dài, xoăn, duỗi… tất cả những kiểu dáng ấy mái tóc của người đẹp đều đã từng trải qua. Với kiểu tóc nào thì Lee Hyori cũng đều xinh đẹp và quyển rũ. Và nó cũng trở thành những trào lưu thời trang tóc trong giới trẻ không chỉ của Hàn Quốc mà còn lan rộng toàn châu Á.
Nếu bạn muốn quyến rũ và xinh tươi hơn ngày hôm qua, sao không tự tin thử một kiểu trong những style của Lee Hyori.  Chắc chắn, nó sẽ khiến bạn gái thêm phần thú vị và ấn tượng hơn rất nhiều.
 Những kiểu tóc ngắn, uốn lọn hay chải rối rất phù hợp cho những cô nàng cá tính và sành điệu.
Là cô gái năng động, cá tính hãy cùng thử kiểu tóc ngắn, uốn lọn to và nhuộm vàng nâu hay chơi light nổi bật. Hãy nhớ, một mái tóc ngắn và điệu đà như vậy thì đừng bao giờ quên make up cho khuôn mặt thêm xinh xắn. Điểm nhấn sẽ là đôi mắt kẻ viền đen hay những tông màu xám, khói và theo đúng mốt là làn môi cánh sen trẻ trung, tươi tắn.
Bạn có biết tóc xoăn khiến khuôn mặt to thêm thanh thoát và nhẹ nhàng hơn...
 ... Và những khuôn mặt trái xoan thì càng quý phái, quyến rũ, ngọt ngào.
Mái tóc dài, xoăn búp là kiểu tóc yêu thích của những cô nàng lãng mạn, cổ điển. Kiểu tóc này thật tài tình, nó sẽ biến khuôn mặt to thêm thanh thoát hơn và những cô gái mặt trái xoan thì càng tăng thêm vẻ quý phái sang trọng. Xõa, búi, cột đuôi ngựa đều xinh. Giống như Lee Hyori, bạn hãy làm điệu với những đôi khuyên tai tròn to cùng với phong cách bohemian đặc sắc để tạo điểm nhấn giữa phố đông.
Muôn thủa vẫn là mốt mới với mái tóc dài, thẳng mượt mà. Dễ dàng cho cách trang điểm, tiện lợi trong mọi hoàn cảnh, tình huống và vô cùng ăn ý với mọi trang phục, quần áo, giầy dép.
Nếu là một cô gái dịu dàng, hiền lành hãy chọn mái tóc thẳng dài để luôn trẻ trung, mềm mại trong mắt mọi người.
Hãy tự tin và cá tính như cô nàng Lee Hyori xinh đẹp.


You may also like

No comments: