Tomboy là gì ? Tóc Tomboy trông như thế nào? www.korigami.vn

/
0 Comments
Nhận thực hiện tư vấn - cắt tỉa - tạo kiểu - xử lý hóa chất mọi kiểu tóc như trong các hình ảnh được up lên website ___ Đặt lịch hẹn trước 0915804875

,Tomboy là cụm từ chỉ các cô gái nghịch ngợm, muốn thể hiện cá tính của mình bằng cách ăn mặc hay để tóc giống một cậu con trai. Mọi người hay nhầm lẫn ngoại hình của một Tomboy với phong cách thời trang Unisex, nhưng điều này không hẳn giống nhau. Khác với Unisex phi giới tính, cụm từ Tomboy chỉ dành cho những cô gái cá tính, tinh nghịch ưa sự phá cách.


Cắt tóc kiểu Tomboy cho bạn một khuôn mặt nghịch ngợm và trẻ trung như một cậu con trai. Nếu như mái tóc dài khiến bạn trông mềm mại và nữ tính, thì một mái tóc ngắn sẽ khiến con gái trông năng động và khỏe mạnh hơn. Đặc biệt do vóc dáng và khuôn mặt phái nữ thường có sẵn những nét mềm tròn trịa, nên các cô gái để tóc ngắn kiểu con trai trông sẽ giống một cậu con trai "xinh xắn" và dễ thương.

Một số kiểu tóc ngắn dành cho Tomboy

*Tóc ngắn





Trước tiên, hãy quyết định bạn muốn để kiểu tóc Tomboy dài hay ngắn. Với một khuôn mặt bầu bĩnh, để tóc ngắn kiểu nào cũng sẽ thích hợp và đẹp. Nhưng nếu bạn có khuôn mặt gầy và nhỏ thì nên để kiểu tóc Tomboy dài hơn để "ăn gian" cho một đôi má bầu bĩnh.



Để cắt tóc Tomboy kiểu ngắn, bạn chỉ cần cắt tóc gọn gàng phần tóc mái và tóc gáy - không quá phức tạp.  Tuy nhiên, lưu ý lớn nhất đó là: Khác với con trai, con gái dù cắt tóc ngắn thì phần tóc mai hai bên cũng phải để dày và khá nhiều tóc chứ không nên tỉa mỏng như các cậu con trai. Phần tóc mai rất quan trọng để có thể ôm lấy khuôn mặt bạn.





*Tóc dài qua gáy





Với mái tóc Tomboy để dài, bạn cần tỉa tóc thật nhiều bằng kéo sao cho các lọn tóc có độ dài chênh lệch nhau khá lớn. Tất nhiên cũng phải sử dụng đến sự trợ giúp của gel vuốt tóc khi bạn muốn xuất hiện với một mái tóc Tomboy thật cầu kì.





Nhưng về mặt cơ bản, hãy xác định phần tóc nào muốn để dài (tóc gáy hoặc tóc mai) và độ dài là bao nhiêu (so với mắt, cằm hoặc đến má của bạn - chứ không phải so theo centimet) - để người thợ cắt tóc dễ dàng hình dung.

*Mẹo nhỏ: để phá cách một chút cho mái tóc Tomboy, bạn có thể nhuộm highlights, dùng gel vuốt tóc  theo nhiều kiểu hoặc làm xoăn nữa. Chúc bạn có một mái tóc ngắn ngộ nghĩnh thích hợp cho mùa hè này nhé!


You may also like

No comments: