Xu hướng tóc THU 2012 _ trung tâm dạy cắt tóc Korigami Kuansaigon 0915804875 _ www.korigami.vn

/
0 Comments
số nhà 7 Trần Tế Xương - Khu phở cuốn Ngũ Xã - Hồ Trúc Bạch - Ba Đình - Hà Nội ___ http://facebook.com/kuansaigon ___ Nhận thực hiện tư vấn - cắt tỉa - tạo kiểu - xử lý hóa chất mọi kiểu tóc như trong các hình ảnh được up lên website ___ Quí khách hàng vui lòng đặt lịch hẹn trước ( vui lòng nhắn tin hoặc gọi theo số máy 0915804875 - 0919386104 )


Khi nhắc đến những xu hướng mùa mới, hẳn bạn không thể bỏ qua phong cách tóc từ các sàn diễn thời trang. Từ đơn giản đến táo bạo, những mẫu tóc Thu 2012 chắc chắn sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm chú ý. Hãy cùng Stylist.vn tham khảo một vài xu hướng và tự tin tỏa sáng trong mọi sự kiện bạn tham dự.
Hàng loạt phong cách tóc ấn tượng, từ đơn giản, cá tính cho đến sang trọng, quyến rũ đều xuất hiện tại hậu trường các show diễn thời trang nổi tiếng nhất. Những kiểu tóc này được sáng tạo bởi các chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu với mục đích tạo điểm nhấn cho xu hướng thời trang mùa mới. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm nguồn cảm hứng cho mùa mới, hãy tham khảo những xu hướng tóc sau đây và bắt tay vào công cuộc thay đổi phong cách chính mình.

Tóc xõa tự nhiên

 VersaceVersaceBurberry ProrsumBurberry Prorsum
Proenza SchoulerProenza SchoulerRalph LaurenRalph Lauren
Phong cách đơn giản luôn được nhắc đến bởi tính thời thượng, không bao giờ lỗi mốt. Mặc dù sự đơn giản không làm mái tóc bạn trở nên nhàm chán, đơn điệu nhưng thêm một chút tạo kiểu không chỉ làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên mà còn làm cho kiểu tóc bạn càng hoàn hảo. Nếu yêu thích vẻ đẹp giản dị, quyến rũ, phong cách tóc hất ngược hơi rối hoặc cong gợn sóng mềm mại sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và cá tính hơn. Bạn nên xịt một ít keo để mái tóc thêm phần thu hút và hoàn thiện.

Tóc đuôi ngựa

Anna SuiAnna SuiChristian DiorChristian Dior
Jason WuJason WuRochasRochas
Với nhiều kiểu linh hoạt như buộc thấp, cao hay lệch bên, tóc đuôi ngựa luôn mang lại cho bạn nữ một diện mạo đáng yêu, năng động mà không đòi hỏi quá nhiều thời gian và công sức. Trong những tình huống khẩn cấp, tóc đuôi ngựa luôn là một "trợ thủ" đắc lực, bạn chỉ tốn vài phút tóm gọn tóc rồi cố định bằng dây buộc. Sau đó, bạn có thể duỗi tóc thẳng hoặc xịt keo tạo phồng để có mái tóc bồng bềnh cả ngày.

Tóc rẽ ngôi lệch suôn mượt

Christian DiorChristian DiorBottega VenetaBottega Veneta
Jill SanderJill SanderLanvinLanvin
Để sở hữu một diện mạo quyến rũ và hiện đại bạn hãy thử phong cách tóc rẽ ngôi lệch thời thượng. Phong cách này có thể áp dụng linh hoạt cho cả tóc ngắn, tóc lửng hay tóc dài, đặc biệt với những mái tóc vốn đã suôn mượt. Rẽ lệch phần mái sang bên bạn thích, tạo kiểu Updo, đuôi ngựa cho phần tóc còn lại hay chỉ đơn giản là dùng tay vuốt nhẹ và để mái tóc thả lỏng tự nhiên. Sự kết hợp này không chỉ khiến bạn trông thanh lịch, cổ điển mà còn cá tính và sang trọng.

Tóc thắt bím

Emilio PucciEmilio PucciFendiFendi
GucciGucciMarc JacobsMarc Jacobs
Nhờ tính linh hoạt của phong cách thắt bím, các chuyên gia đã sáng tạo nên nhiều mẫu tóc tết khác nhau vì vậy bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán, đơn điệu. Bạn có thể sử dụng bất kì kỹ thuật tết tóc ưa thích nào từ thắt bím bện thừng đến thắt bím cổ điển. Sau đó kết hợp tạo bím tóc lệch, bím milkmaid hoặc tạo búi tóc. Với vẻ ngoài Bohemian sang trọng và cá tính, phong cách tóc thắt bím là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc thân mật và đơn giản. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng những chiếc kẹp làm điểm nhấn cho mái tóc.

Tóc Updo

Stella McCartneyStella McCartneyDerek LamDerek Lam
Michael KorsMichael KorsValentinoValentino
Một trong những phong cách tóc vừa thời thượng, hiện đại lại có thể tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng mùa này chính là Updo. Một tin vui cho những ai yêu thích phong cách này, tóc Updo Thu 2012 cực kì đa dạng và linh hoạt. Hơn nữa, các chuyên gia tạo mẫu đã không ngừng sáng tạo, khiến những diện mạo cổ điển thêm phần tinh tế bằng kỹ thuật xoắn tóc điêu luyện, điểm thêm những chiếc ghim kẹp, tăng độ phồng hay duỗi tóc suôn mượt. Vì vậy, đừng ngại thử nghiệm với những kiểu tóc khác nhau để luôn làm mới mình mỗi lúc xuất hiện.


You may also like

No comments: