Tóc dài đẹp tự nhiên như Vy Oanh _ www.korigami.vn

/
0 Comments
số nhà 7 Trần Tế Xương - Khu phở cuốn Ngũ Xã - Hồ Trúc Bạch - Ba Đình - Hà Nội ___ http://facebook.com/kuansaigon ___ Nhận thực hiện tư vấn - cắt tỉa - tạo kiểu - xử lý hóa chất mọi kiểu tóc như trong các hình ảnh được up lên website ___ Quí khách hàng vui lòng đặt lịch hẹn trước ( vui lòng nhắn tin hoặc gọi theo số máy 0915804875 - 0919386104 )

Nữ ca sĩ tiếp tục đầu tư cho MV mới vô cùng hoành tráng.
Nối tiếp những ấn tượng của Đồng xanhFly, Vy Oanh vừa tiếp tục đầu tư thực hiện MV hoành tráng tiếp theo mang chủ đề Hương rừng. Đây là một ca khúc Vy Oanh viết lời trên phần nhạc của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, phần MV cũng sẽ là những cảnh đẹp lung linh của Việt Nam do đạo diễn Bone Hồ thực hiện. 

Teaser MV "Hương rừng" của Vy Oanh

Choáng ngợp với MV "khủng" mới của Vy Oanh 1

Vy Oanh yêu thiên nhiên. Tình yêu này có trong Oanh từ nhỏ nên Oanh luôn ấp ủ những dự án âm nhạc mang hơi thở của thiên nhiên, giới thiệu những cảnh đẹp Việt Nam mình rộng rãi đến khán giả và ca khúc này cũng không ngoại lệ. Một tình yêu đẹp, tràn đầy mơ ước về tương lai và hạnh phúc giữa ngập tràn hoa lá, nắng gió của quê hương trên nền nhạc nhẹ nhàng lãng mạn, nồng nàn, bay bổng”. Một sản phẩm sẽ rất “Vy Oanh” như lời đạo diễn Bone Hồ nhận xét. MV sẽ được ra mắt vào ngày 1/11.

Choáng ngợp với MV "khủng" mới của Vy Oanh 2

Không may trong thời gian quay MV Hương rừng là ngày nào trời cũng mưa tầm tã mà địa điểm quay lại ở trong rừng sâu nên không đủ ánh sáng, đường thì lầy lội, sình bùn, cả đoàn di chuyển hết sức khó khăn. Mấy ngày quay đó, đêm nào Vy Oanh cũng ngủ trong lo âu, sáng sớm mở mắt đã lo chạy ra ngoài xem trời có nắng không. Nhưng nhớ nhất và đến giờ vẫn còn rợn tóc gáy vì trong rừng có nhiêu rắn rít, con đỉa, sâu bọ... Đây là khu rừng nguyên sinh, đặc biệt các loại rắn được bảo tồn ở khu rừng này có cả rắn độc. Nhưng điều này Vy Oanh chỉ biết được sau khi quay xong vì đoàn phim sợ ảnh hưởng đến tâm lý.

Choáng ngợp với MV "khủng" mới của Vy Oanh 3

"Sau này mới biết ngay cái cây mình đứng, Oanh thì đang tươi vui hát ngêu ngao quay hình, ngay sau lưng có một con rắn cũng đang…nghêu ngao. Có lần, thấy mọi người cầm cây đi tìm rắn (sau này Oanh mới biết), hỏi mọi người làm gì thì được trả lời là đi lượm rác cho sạch khung hình, rồi ngay cả nhuỵ hoa đang rớt xuống rắn cũng nằm trong đó trườn trườn bò bò…các bạn có thể thấy trong trailer. Ngày xem MV dựng hoàn chỉnh, nghe mọi người nói sự thật, Oanh sợ xanh mặt, không tin nổi, quá mạo hiểm vì anh Bone Hồ muốn có những khung hình đẹp" - Vy Oanh chia sẻ kỉ niệm khó quên.

Choáng ngợp với MV "khủng" mới của Vy Oanh 4

Choáng ngợp với MV "khủng" mới của Vy Oanh 5

Choáng ngợp với MV "khủng" mới của Vy Oanh 6

Choáng ngợp với MV "khủng" mới của Vy Oanh 7

Choáng ngợp với MV "khủng" mới của Vy Oanh 8

Choáng ngợp với MV "khủng" mới của Vy Oanh 9

Choáng ngợp với MV "khủng" mới của Vy Oanh 10

Choáng ngợp với MV "khủng" mới của Vy Oanh 11

Choáng ngợp với MV "khủng" mới của Vy Oanh 12

Choáng ngợp với MV "khủng" mới của Vy Oanh 13

Choáng ngợp với MV "khủng" mới của Vy Oanh 14


You may also like

No comments: