Những kiểu tóc nổi loạn mùa thu đông 2012 _ ( www.korigami.vn )

/
0 Comments
số nhà 7 Trần Tế Xương - Khu phở cuốn Ngũ Xã - Hồ Trúc Bạch - Ba Đình - Hà Nội ___ http://facebook.com/kuansaigon ___ Nhận thực hiện tư vấn - cắt tỉa - tạo kiểu - xử lý hóa chất mọi kiểu tóc như trong các hình ảnh được up lên website ___ Quí khách hàng vui lòng đặt lịch hẹn trước ( vui lòng nhắn tin hoặc gọi theo số máy 0915804875 - 0919386104 )

Tóc đuôi ngựa

Kiểu tóc cột đuôi ngựa đã xuất hiện rất nhiều trên sàn catwalk mùa thu đông năm ngoái và năm nay dường như độ “hot” của nó vẫn chưa hề hạ nhiệt.
Kiểu tóc đuôi ngựa được chia ra thành hai kiểu: cột cao và cột thấp. Với kiểu tóc đuôi ngựa cột cao, hất hên phần tóc mái lên sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp tự tin, năng động. Ngược lại, kiểu tóc đuôi ngựa cột thấp với phần mái được rẽ ngôi giữa, thích hợp với những bạn gái có khuôn mặt trái xoan thon gọn, mang đến cho bạn vẻ đẹp mềm mại và nữ tính.



Tóc mái bằng

Kiểu tóc mái bằng được cắt tỉa gọn gàng có thể giúp những bạn gái có khuôn mặt dài che đi khuyết điểm trên gương mặt. Đây cũng là một trong những kiểu tóc có thể giúp bạn “ăn gian” thêm vài tuổi. Hơn thế nữa, nó còn rất thích hợp với thời tiết mùa đông bởi có thể giúp bạn có cảm giác ấm áp hơn.

Tóc hoe vàng

Năm nay, xu hướng màu tóc thiên về những gam màu sáng như màu vàng hoe, bạch kim, hoặc nhuộm kiểu highlight. Vì vậy, nếu bạn muốn trở thành một cô nàng thời trang đi đầu mọi xu hướng thì nói lời tạm biệt với những gam màu trầm như nâu hạt dẻ, đỏ booc-đô… Tuy nhiên, những gam màu này rất kén da bởi nếu bạn không sở hữu một làn da trắng thì gam màu vàng hoe sẽ khiến da của bạn bị tối và xỉn màu hơn.

Trang trí tóc

Phụ kiện dành cho tóc cũng là một trong những xu hướng được yêu thích trong mùa thu đông năm nay. Kẹp tóc bằng kịm loại, hoa cài, hay bờm tóc…được ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao của nó trong việc tô điểm cho mái tóc của bạn thêm phần quyến rũ.

Tóc tết xoắn

Mái tóc được tết lọn hai bên hay xoắn lọn buộc nửa đầu mang đến cho bạn vẻ đẹp nhẹ nhàng và nữ tính. Kiểu tóc tết đuôi cá hay tết ba cũng rất được ưa chuộng. Năm nay, sự xuất hiện của kiểu tóc này với mật độ dày đặc trên sàn catwalk hứa hẹn sẽ làm nên một xu hướng mới cho mùa thu đông này.

Tóc xõa tự nhiên

Đơn giản đến mức không ngờ, không cần đến những phụ kiện làm tóc cầu kỳ, kiểu tóc xõa tự nhiên vẫn được nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp tự nhiên mà quyến rũ. Chỉ cần bạn chăm sóc cho mái tóc của mình thật mềm mượt, những lọn tóc nhẹ nhàng bay trong gió sẽ khiến bao người phải quay lại liếc nhìn.

Tóc phồng

Đây là một kiểu tóc ấn tượng, đặc biệt phù hợp với những cô dâu chuẩn bị bước lên xe hoa trong mùa thu này thay cho những kiểu tóc búi hay xoăn lọn đã quá nhàm chán. Kiểu tóc này được đánh rối phồng lên phía trên đỉnh đầu, cố định bằng bờm và keo xịt tóc mang lại cho bạn một phong cách ấn tượng mang chút hơi hướng cổ điển đậm chất vintage.

Gam màu sô cô la và nâu đỏ

Nếu như bạn không dám thử nghiệm sự phá cách và khác biệt với màu tóc vàng hoe, thì gam màu sô cô la và nâu đỏ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong mùa thu đông này. Tone màu lạnh của sô cô la và nâu đỏ rất thích hợp với thời tiết mùa đông và cũng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc phối đồ.

Tóc bob ngắn

Kiểu tóc bob đã xuất hiện từ lâu và giờ đây nhắc đến nó tưởng chừng như có vẻ lỗi mốt. Tuy nhiên, năm nay sự sáng tạo và phá cách trong kiểu tóc bob ngắn của các nhà tạo mẫu tóc thực sự mang đến một làn gió mới. Kiểu tóc được cắt ngắn trên gáy, ôm sát khuôn mặt với phần tóc mái bằng mang đến cho bạn gái một vẻ đẹp cá tính nhưng cũng không kém phần dễ thương.

Tóc lệch ngôi

Kiểu tóc mái dài được rẽ ngôi lệch hẳn sang một bên là xu hướng mới trong mùa thu đông năm nay. Nó mang đến cho bạn một vẻ đẹp mặn mà và quyến rũ.



You may also like

No comments: