Justin Bieber để kiểu tóc nào đẹp hơn ( www.korigami.vn )

/
0 Comments
số nhà 7 Trần Tế Xương - Khu phở cuốn Ngũ Xã - Hồ Trúc Bạch - Ba Đình - Hà Nội ___ http://facebook.com/kuansaigon ___ Nhận thực hiện tư vấn - cắt tỉa - tạo kiểu - xử lý hóa chất mọi kiểu tóc như trong các hình ảnh được up lên website ___ Quí khách hàng vui lòng đặt lịch hẹn trước ( vui lòng nhắn tin hoặc gọi theo số máy 0915804875 - 0919386104 )

Chàng hoàng tử nhạc Pop đã quyết định thay đổi kiểu tóc quen thuộc của mình, điều này hứa hẹn một làn sóng kiểu tóc mới với các teen boy yêu thích phong cách của cậu chàng.
Thực ra, Faux Hawk không phải một mốt tóc hoàn toàn mới, nó từng xuất hiện trong bảng xếp hạng 10 kiểu tóc nam đẹp nhất thập kỷ. Tuy nhiên, việc Justin phổ cập kiểu tóc này, đối lập với kiểu tóc hiền hòa trước đây dự đoán sự lên ngôi của Faux Hawk trong thời gian sắp tới.
toc nam dep| mop top; faux hawk; Justin Bieber
 
Kiểu tóc của Justin Bieber trước đây chính là kiểu "mop-top" quen thuộc, từng được lăng xê bởi ban nhạc anh em The Beatles. Justin đã trung thành với "mop-top" trong một thời gian khá dài, kiểu tóc đẹp này giúp mang lại vẻ trẻ trung và baby cho cậu chàng ca sỹ 17 tuổi.
 
toc dep| justin bieber; mop top
 
Tóc mới đã khiến Justin Bieber trở nên chững chạc hơn, kiểu tóc này cũng khá phù hợp với nhiều loại trang phục và hoàn cảnh, từ những bộ vest lịch lãm cho đến những trang phục tinh nghịch của các teen boy... Cùng ngắm sự thay đổi của Justin với Faux Hawk nhé:
 
nhung kieu toc dep| toc justin bieber; mohicantoc vip| mohawk
toc dep| faux hawk
kieu toc nam dep| justin bieber
nhung kieu toc dep| mohican; justin
 
Faux Hawk là một trong những kiểu tóc nam đẹp và được yêu thích nhất hiện nay. Là một biến thể của tóc Mohican, đặc trưng của kiểu tóc này là một chỏm tóc được vuốt cao, hai bên mai cắt ngắn, góp phần làm sáng và thanh tú gương mặt. Một trong những ngôi sao đi đầu trong việc đưa Faux Hawk trở nên được yêu thích hàng đầu chính là chàng cầu thủ điển trai David Beckham.


You may also like

No comments: