Những màu tóc nhuộm phổ biến nhất hiện nay tại hà nội _ www.korigami.vn

/
0 Comments
số nhà 7 Trần Tế Xương - Khu phở cuốn Ngũ Xã - Hồ Trúc Bạch - Ba Đình - Hà Nội ___ http://facebook.com/kuansaigon ___ Nhận thực hiện tư vấn - cắt tỉa - tạo kiểu - xử lý hóa chất mọi kiểu tóc như trong các hình ảnh được up lên website ___ Quí khách hàng vui lòng đặt lịch hẹn trước ( vui lòng nhắn tin hoặc gọi theo số máy 0915804875 - 0919386104 )

Những màu tóc bạn nên nhuộm dưới đây vừa phù hợp với không khí lễ hội tưng bừng khắp nơi, vừa phù hợp với những bộ trang phục và phong cách trang điểm lộng lẫy, ấn tượng của bạn mỗi khi đón năm mới.
Quan trọng hơn, những màu tóc này cũng rất hợp với không khí khô lạnh và trầm ấm của mùa đông nữa đấy. Do vậy hãy xác định màu thuốc nhuộm tóc của bạn theo những gợi ý dưới đây để phù hợp nhất với thời tiết, thời điểm lễ hội đang sắp đến gần nhé.

1. Màu tóc vàng

dieu,  lam dep,  toc dep,  mau toc,  nam moi
Màu tóc vàng không hợp với làn da người Việt Nam. (Ảnh: Taylor-swift)
Màu tóc này khá kén với làn da châu Á. Lý do các chị em Việt không nên chọn màu tóc vàng là bởi vì màu tóc vàng có thể được coi là màu tóc đẹp trong mùa hè và mùa thu nhưng chúng lại không hợp với mùa đông.
Mùa đông là mùa của lễ hội, của những sự kiện vì thế bạn nên chọn những màu tóc đa dạng khác phù hợp với các sắc màu của mùa đông xung quanh. Bạn nên chọn màu tóc để phù hợp với trang phục và cách trang điểm của bạn trong mùa đông này.
Vì thế, nếu bạn vẫn ưa chuộng những mái tóc màu vàng tuyệt đẹp thì bạn nên chọn màu vàng có sự phản quang. Chẳng hạn như màu vàng hổ phách với những lọn vàng đậm màu mật ong sẽ rất phù hợp đấy.
Những màu tóc vàng be, tóc bạch kim hay màu tóc vàng của rượu sâm banh cũng có thể là một gợi ý nhưng bạn phải cẩn thận khi lựa chọn chúng vì chúng có thể không phù hợp với tông trang điểm và trang phục trong mùa đông của bạn.

2. Màu tóc đen

dieu,  lam dep,  toc dep,  mau toc,  nam moi
Màu tóc đen là màu phổ biến vì chúng có thể phù hợp với mọi kiểu trang phục và  mọi cách trang điểm.
(Ảnh: Koreandrama)
Tùy thuộc vào sắc tố và màu da của bạn mà bạn nên chọn những màu tóc đen khác nhau cho mái tóc. Chẳng hạn như bạn có thể lựa chọn những màu tóc đen với tone sô-cô-la, đen màu quế, đen nhung huyền…
Sự kết hợp của màu đen và màu đỏ đồng cũng có thể tạo nên những hiệu ứng và tăng thêm sự quyến rũ, lộng lẫy cho mái tóc của bạn thêm cuốn hút.
Lựa chọn những màu tóc đen, bạn có thể kết hợp thêm với các màu khác để mái tóc của bạn vẫn tinh tế, nổi bật và hấp dẫn. Màu tóc đen cũng là màu phổ biến vì chúng có thể phù hợp với mọi kiểu trang phục cũng như mọi cách trang điểm trong lễ hội hoặc các đêm tiệc.

3. Màu tóc đỏ

dieu,  lam dep,  toc dep,  mau toc,  nam moi
Trong số tất cả các màu tóc, màu tóc đỏ được coi là màu nổi bật nhất trong mùa đông.
(Ảnh: Koreandrama)
Trong số tất cả các màu tóc, màu tóc đỏ được coi là màu nổi bật nhất trong mùa đông. Chúng cũng là gam màu ấn tượng nhất lột tả được sự vui tươi, náo nhiệt trong không khí lễ hội hoặc các buổi tối dự tiệc.
Để lựa chọn một màu tóc đỏ phù hợp, bạn nên lựa chọn kết hợp với kiểu nhuộm hightlight với nhiều màu sắc khác như màu nâu quế, nâu đỏ hoặc nâu đồng để làm nổi bật làn da và gương mặt.
Các màu sắc khác như màu đỏ bordeaux, màu tóc vàng đồng, dâu tây và anh đào cũng là lựa chọn khả thi nếu bạn muốn thử phá cách khi tạo kiểu tóc. Màu tóc nâu vàng cũng có thể tạo cho mái tóc sự ấm áp và tăng chiều sâu lộng lẫy cho mái tóc của bạn.


You may also like

No comments: