7 hương liệu tự nhiên chăm sóc mái tóc đẹp quyến rũ _ www.korigami.vn

/
0 Comments
số nhà 7 Trần Tế Xương - Khu phở cuốn Ngũ Xã - Hồ Trúc Bạch - Ba Đình - Hà Nội ___ http://facebook.com/kuansaigon ___ Nhận thực hiện tư vấn - cắt tỉa - tạo kiểu - xử lý hóa chất mọi kiểu tóc như trong các hình ảnh được up lên website ___ Quí khách hàng vui lòng đặt lịch hẹn trước ( vui lòng nhắn tin hoặc gọi theo số máy 0915804875 - 0919386104

Hương liệu
Tự tay chăm sóc tóc sẽ mang đến cho bạn những phút giây cực kì thú vị mà vẫn nhận được kết quả đáng kinh ngạc. Hãy cùng Stylist.vn tìm hiểu cách pha chế một vài loại hương liệu giúp mái tóc chắc khỏe, óng mượt, nhanh phát triển hơn.

1. Thúc đẩy tăng trưởng tóc

Chuẩn bị: 4 loại tinh dầu (xạ hương, dương liễu, oải hương, hương thảo), 20ml dầu nền (tinh dầu Jojoba và tinh dầu hạt nho), lọ thủy tinh.
Hỗn hợp này rất có lợi cho da đầu, chân tóc đồng thời giúp tóc mọc nhanh hơn. Trộn tinh dầu xạ hương và dương liễu mỗi loại 2 giọt, tinh dầu oải hương và hương thảo mỗi loại 3 giọt, thêm khoảng 1 muỗng cà phê dầu jojoba và 20ml tinh dầu từ hạt nho. Bảo quản hỗn hợp trên vào chai thủy tinh và dùng mỗi tối. Chỉ cần 2 phút massage là mái tóc bạn đã được tiếp thêm sinh lực.

2. Dành cho da đầu chấy rận

Chuẩn bị: 5 loại tinh dầu (bạc hà, oải hương, khuynh diệp, hương thảo, chè), tinh dầu Jojoba, hạnh nhân hay oliu, lọ thủy tinh nhỏ.
Một mái tóc khỏe mạnh là điều mà các chị em phụ nữ rất quan tâm. Hương liệu dưới đây không chỉ dẹp bỏ nỗi lo chấy rận mà còn cung cấp những dưỡng chất cần thiết hạn chế sự phát triển trở lại của chúng. Tất cả những gì bạn cần làm là cho 10 giọt mỗi loại tinh dầu trên vào một chai thủy tinh 50-60ml, thêm vào tinh dầu jojoba rồi lắc đều. Để dễ sử dụng, bạn có thể cho vài giọt hỗn hợp này vào một cốc nước, thoa đều lên tóc, sau đó gội sạch. Hãy kiên nhẫn sử dụng hương liệu này cho đến khi loại bỏ tận gốc cháy rận cũng như nuôi dưỡng da đầu thêm khỏe mạnh.

3. Hỗn hợp từ thảo mộc tự nhiên

Chuẩn bị: chiết xuất hương thảo tươi, ngải đắng và cỏ tháp bút (mỗi thứ ¼ tách), 250ml tinh dầu jojoba, 2 lọ thủy tinh, lưới lọc.
Thảo dược có nhiều công dụng hữu ích cho mái tóc của bạn. Tuy cách làm sau tốn khá nhiều công sức nhưng hiệu quả nó mang lại hoàn toàn xứng đáng. Kết hợp các loại thảo mộc tươi đã chuẩn bị vào chai thủy tinh thứ nhất, đổ ngập dầu Jojoba và đặt nơi thoáng mát trong vòng 2-3 tuần. Sau đó cẩn thận lọc hỗn hợp để tách lấy dung dịch cho vào chai thứ hai. Sử dụng dung dịch thu được như mặt nạ dưỡng tóc.

4. Cho tóc thưa mỏng

Chuẩn bị: 3 loại tinh dầu (cúc trắng La Mã, oải hương, hoa hồng), nước cất, ½ ly keo xịt tóc, một bình xịt.
Trộn đều ½ muỗng cà phê 3 loại tinh dầu trên, keo xịt tóc và nước cất trong bình xịt. Hỗn hợp này sẽ khắc phục được mái tóc thưa mỏng của bạn. Ngoài ra, những tinh dầu trên còn giúp tóc bạn có mùi hương dễ chịu và vẻ ngoài sáng.

5. Trị gàu

Chuẩn bị: 5 loại tinh dầu (ngọc lan tây, dương liễu, chè, hương thảo, hoắc hương), tinh dầu jojoba, chai thủy tinh.
Có nhiều công thức pha chế hương liệu có tác dụng trị gàu. Bạn không thực sự tin tưởng vào y học hiên đại, hay đơn giản chỉ muốn sử dụng chất liệu tự nhiên để đối phó với vấn đề của mình? Để làm điều đó, bạn chỉ cần hòa tan 4 giọt mỗi loại tinh dầu với 60ml tinh dầu Jojoba. Thoa lên tóc một vài giọt và massage nhẹ 2-3 lần một tuần để mang lại kết quả tốt nhất.

6. Cho tóc khô

Chuẩn bị: 3 loại tinh dầu (phong thảo, hoắc hương, trầm hương), tinh dầu jojoba.
Đã đến lúc biến mái tóc khô cứng, xơ rối trở nên mềm mại và đầy sức sống. Trộn 1 giọt mỗi loại tinh dầu với 2 muỗng súp tinh dầu jojoba. Lấy ½ hỗn hợp thoa đều lên da đầu, nửa còn lại thoa vào toàn bộ phần tóc khô. Ủ tóc trong 20 phút rồi gội sạch. Thực hiện phương pháp này hàng tuần và tận hượng hiệu quả mà nó mang lại cho mái tóc.

7. Lô hội và tinh dầu

Thành phần: gel lô hội, 3 loại tinh dầu tùy thích, chanh tươi.
Với phương pháp này, bạn được thoải mái sáng tạo một loại dưỡng chất riêng cho tóc theo sở thích của bản thân. Chỉ cần trộn ¼ ly gel lô hội, nước cốt chanh tươi (khoảng ½ quả) và 3 loại tinh dầu yêu thích mỗi thứ 3 giọt. Một gợi ý nhỏ cho bạn là nên sử dụng hoắc hương, hương thảo, bạc hà hoặc ngọc lan tây nếu da đầu bạn là da dầu, dễ bị gàu. Trong trường hợp bạn có mái tóc và da đầu nhạy cảm, tinh dầu hoa hồng hay tinh dầu hoa oải hương là sự lựa chọn thích hợp cho bạn. Nếu bạn may mắn sở hữu một mái tóc bình thường, hãy chọn ngải đắng hay cúc trắng La Mã.


You may also like

No comments: