Tóc Uyên Linh giờ đây đã là một thương hiệu thời trang nổi tiếng _ www.korigami.vn

/
0 Comments
số nhà 7 Trần Tế Xương - Khu phở cuốn Ngũ Xã - Hồ Trúc Bạch - Ba Đình - Hà Nội ___ http://facebook.com/kuansaigon ___ Nhận thực hiện tư vấn - cắt tỉa - tạo kiểu - xử lý hóa chất mọi kiểu tóc như trong các hình ảnh được up lên website ___ Quí khách hàng vui lòng đặt lịch hẹn trước ( vui lòng nhắn tin hoặc gọi theo số máy 0915804875 - 0919386104 )

Xuất hiện trong đêm nhạc Pháp 100 năm của đam mê diễn ra tại Nhà hát TP (TP.HCM) tối 28.9, ca sĩ Uyên Linh đã “trình diện” với mái tóc mới, xinh đẹp và quyến rũ hơn trước.

>> Uyên Linh táo bạo với váy lông chim

Thời gian gần đây, Uyên Linh ít tham gia các sự kiện, chương trình ca nhạc lớn, vì vậy, sự góp mặt của Quán quân Vietnam Idol 2010 trong thời điểm hiện tại thu hút sự quan tâm của khán giả hâm mộ và giới truyền thông.
Tham gia đêm nhạc Pháp 100 năm của đam mê này, Uyên Linh đã “trình diện” trong một diện mạo có phần thay đổi, đặc biệt là ở mái tóc.
 
Hình ảnh mới của Uyên Linh
Mặc dù vẫn giữ phong cách quen thuộc với tóc ngắn, nhưng phần tóc mái của Uyên Linh được tạo kiểu dài và dày hơn, các đường cắt cúp của toàn bộ mái tóc bớt góc cạnh.
Ngoài ra, Uyên Linh cũng có phần thon gọn hơn so với thời gian trước.
Nhờ những thay đổi này mà diện mạo của Uyên Linh trông tươi trẻ và quyến rũ hơn hẳn.
Cô còn khéo léo lựa chọn một chiếc đầm dài màu xanh bắt mắt, với những chi tiết thiết kế tối giản nhưng không kém phần tinh tế, cùng một chiếc đầm ren màu hồng nhẹ nhàng, thanh thoát.
Trong chương trình, Uyên Linh trình diễn hai ca khúc La Vie En RoseIf You Go Away (song ca cùng Hà Okio), được đông đảo khán giả ủng hộ nhiệt tình.
 
Uyên Linh trong tiết mục trình diễn ca khúc La Vie En Rose...

... và If You Go Away song ca cùng Hà Okio
Đêm nhạc Pháp 100 năm của đam mê còn có sự tham gia của các ca sĩ khác như Hồ Ngọc Hà, Hà Okio, Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên, Lân Nhã, Đoan Trang, Đồng Lan…, và nhiều khách mời nổi tiếng khác.

Một số khách mời tham dự sự kiện: (trong ảnh) Người đẹp Giáng My đến sự kiện bằng siêu xe

Người mẫu Anh Thư khoe dáng chuẩn 
 
Diễn viên Diễm My
 
Người mẫu Quỳnh Thư
 
Người mẫu Phan Như Thảo
 
Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đến cùng Lê Thúy


You may also like

No comments: