Những kiểu tóc nữ công sở văn phòng thu 2012 ( www.korigami.vn )

/
0 Comments
Nhận thực hiện tư vấn - cắt tỉa - tạo kiểu - xử lý hóa chất mọi kiểu tóc như trong các hình ảnh được up lên website ___ Đặt lịch hẹn trước 0915804875


Hơn 5 kiểu tóc nữ công sở chào thu 2012 rất đẹp và quyễn rũ

1. Tóc búi gọn
Mái tóc búi được lấy cảm hứng từ những vũ công ba lê dễ thương sẽ là lựa chọn dành cho những cô gái văn phòng ưa sự gọn gàng mà vẫn điệu đà. Bạn chỉ cần đơn giản buộc tóc đuôi ngựa và búi gọn tóc lại trong vài giây trước khi đi làm. 2. Tóc đuôi ngựa cổ điển
Kiểu tóc đuôi ngựa cổ điển đơn giản và gọn gàng luôn dành được sự ưu ái của chị em. Bạn có thể biến tấu chúng bằng việc buộc lệch sang một bên hay buộc tóc bằng chính một lọn tóc của bạn. 3. Tóc tết lỏng
Những nàng sở hữu mái tóc dài chắc chắn nên một lần thử làm đẹp với kiểu tóc tết lỏng này. Ngoài ra, bạn có thể tết tóc vào buổi sáng đi làm và thả tóc để chúng xoăn thật tự nhiên vào ca làm buổi chiều.
4. Tóc bob
Mái tóc bob mang tới vẻ cá tính mà vẫn thật thanh lịch cho dân công sở. Hơn thế, chúng cũng rất dễ chăm sóc và tạo kiểu. Bạn chỉ cần sấy vào nếp khi đi làm hoặc làm sóng xoăn giả mỗi lần dự tiệc.
5. Tóc Pixie
Bạn sẽ trở thành nàng tiên nhỏ trong mùa Thu tại công sở với mái tóc Pixie cổ điển này. Đặc biệt, kiểu tóc này rất phù hợp cho các nàng khoe ra chiếc cổ cao và gò má đầy đặn của mình. Việc chăm sóc thì đơn giản đến lạ lùng, bạn chỉ cần sấy qua tóc và chải cho chúng vào nếp.
6. Tóc xoăn gợn sóng
Dù sở hữu mái tóc ngắn hay dài, bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn mái tóc xoăn sóng gợn. Kiểu tóc xoăn gợn này rất hợp với những bộ đồ công sở cổ điển.
7. Tóc búi lỏng
Nếu bạn là tín đồ của vẻ đẹp tự nhiên thì hãy làm đẹp với mái tóc búi lỏng. Bạn có thể thỏa sức tạo kiểu cho lọn tóc búi. Điều duy nhất cần lưu ý là sau khi tạo kiểu bạn cần nới lỏng lọn búi ra để tóc trông thật tự nhiên.
8. Tóc buộc nửa
Mái tóc buộc nửa giúp bạn thật dịu dàng mà vẫn phù hợp với môi trường công sở. Khi tham dự các buổi tiệc, bạn có thể đánh rối phần tóc buộc để tóc phồng cao.


You may also like

No comments: