Nhìn lại sưu tập tóc của ngôi sao bóng đá David Beckham _ www.korigami.vn

/
0 Comments
Nhận thực hiện tư vấn - cắt tỉa - tạo kiểu - xử lý hóa chất mọi kiểu tóc như trong các hình ảnh được up lên website ___ Đặt lịch hẹn trước 0915804875

Cái 'sự vụ' cả nhà Becks ai nấy đều diện dàng, sành điệu thì ai ai nào cũng biết. Nhân dịp cuối tuần, chúng ta hãy cùng 'mổ xẻ' bước tiến trong thời trang tóc của Beck suốt 10 năm qua.
Với độ tiếng tăm của mình, có lẽ ông chồng hào hoa này luôn phài đau đầu suy nghĩ để tìm ra 'phương án' làm mới mình trong lòng người hâm mộ. Thế nên, từ đầu đến chân Beckham, chỗ nào người ta cũng có thể 'hoa mắt' vì những món đồ xa xỉ, hợp mốt nhất.
"Cái tóc là góc con người' nên đương nhiên đây chính là một trong những nỗi quan tâm bậc nhất của quý ông điển trai này. Mái tóc của Beck luôn thay đổi, lúc nào cũng mới mẻ với đủ phong cách, kiểu dáng và màu sắc.
 
 
Những kiểu tóc thủa ban đầu gia nhập thế giới thượng lưu của chàng tiền vệ đẹp trai.
Ngày hôm nay, bạn có thể ngẩn ngơ vì mái tóc vàng óng như cánh đồng lúa mạch chín rộ của Beck thì chưa biết chừng sáng mai đọc báo, anh ấy đã tạo dáng cùng vợ ở thảm đỏ ở đâu đó với mái tóc nâu sành điệu.
Hơn mười năm qua, đếm sơ sơ cũng thấy 16 kiểu tóc đã được đức ông chồng của Victoria trưng dụng để làm điệu cho mình. Dài, ngắn, cua, ta-mao, tết lọn... chưa có mốt nào Beck chưa xài. Đổi mốt "xoạnh xoạch", nhưng không ai có thể phủ nhận được hiệu quả từ vẻ quyến rũ toát qua đôi mắt, nụ cười và mái tóc của anh.
Suốt một chặng đường dài làm người nổi tiếng, là cha của 3 quý tử và làm chồng của một quý bà sành điệu bậc nhất nhì làng thời trang, Beckham luôn biết cách để mình nổi bật, lịch lãm hơn. Ngày một chín chắn và sang trọng hơn là điều dễ nhận thấy ở phong cách thời trang và đường lối ăn mặc của tiền vệ cánh. 
 
 
 
Beck được đánh giá rất cao với gu thẩm mỹ và phong cách thời trang của mình. 
 
 
 
 
Với Beck 'đầu trọc' cũng là mốt!
 
 
 
  Ngày một chín chắn và sang trọng hơn là điều dễ nhận thấy ở phong cách thời trang và đường lối ăn mặc của tiền vệ cánh.


You may also like

No comments: