Tóc cô dâu mùa thu buông thả như mây trong gió www.korigami.vn

/
0 Comments
Nhận thực hiện tư vấn - cắt tỉa - tạo kiểu - xử lý hóa chất mọi kiểu tóc như trong các hình ảnh được up lên website ___ Đặt lịch hẹn trước 0915804875

Tóc xõa đơn giản, dễ thực hiện và phù hợp với hầu hết gương mặt của các cô dâu.

Các cô dâu khoe vẻ đẹp thánh thiện với kiểu tóc thả tự nhiên
Các cô dâu khoe vẻ đẹp thánh thiện với kiểu tóc thả tự nhiên
Khi tiết trời se se lạnh, mát mẻ và dễ chịu, các cô dâu bắt đầu nghĩ đến mái tóc thả tự nhiên. Chỉ cần bạn sở hữu mái tóc dài thướt tha, sử dụng lô cuốn hoặc máy uốn xoăn là bạn đã có mái tóc như ý. Có thể kết hợp phụ kiện là bờm, vương miện, hoa lụa hay vòng hoa cài đầu... Tóc dài thả xõa đơn giản, dễ thực hiện và phù hợp với hầu hết gương mặt của cô dâu.
Nếu cô dâu có gương mặt tròn, tóc thả làm gương mặt thon gọn hơn. Những cô dâu mặt dài và gầy, để những lọn tóc uốn cụp lại tạo đường nét cho gương mặt. Tuy là kiểu tóc đơn giản nhưng cô dâu cần rất nhiều thời gian để chăm sóc cho mái tóc bóng khỏe, mượt mà. Đầu tiên là không uốn, nhuộm hay ép trước ngày cưới và thường xuyên dưỡng tóc bằng các sản phẩm phù hợp, kéo dài khoảng ba tháng liên tục.
Với cô dâu miền Bắc, khi tiết trời đã vào thu thì mái tóc này là lựa chọn hoàn hảo, vừa mềm mại, duyên dáng lại vừa không bị quá cứng nhắc trong những kiểu tóc cố định. Tuy nhiên, những cô dâu ở miền Nam nắng ấm sẽ phải cân nhắc hơn khi để tóc xõa. Nếu thời tiết nóng bức quá và bạn phải tổ chức tiệc cưới tại nhà chứ không phải ở nhà hàng, thì nên cân nhắc những kiểu tóc búi cao mát mẻ. Mồ hôi toát ra nhiều làm tóc dính lại và lớp trang điểm cũng bị ảnh hưởng.
Cùng với mái tóc hoàn toàn tự nhiên, cô dâu nên chọn váy cưới quây, khoe bờ vai trần. Ngoài ra, kiểu trang điểm nhẹ nhàng, theo phong cách tự nhiên với tông màu nude, hồng... làm cô dâu duyên dáng hơn. Đây cũng là xu hướng trang điểm được yêu thích nhất trong mùa cưới năm nay. Điểm nhấn trên gương mặt là đôi mắt sâu, đôi môi gợi cảm, còn phấn má luôn sử dụng các tông nhạt nhất để mang lại nét tự nhiên.
Một số kiểu tóc thả xõa đẹp nhẹ nhàng:


You may also like

No comments: