Những kiểu tóc đẹp nhất của sao tại MTV VMA 2012 _ www.korigami.vn

/
0 Comments
số nhà 7 Trần Tế Xương - Khu phở cuốn Ngũ Xã - Hồ Trúc Bạch - Ba Đình - Hà Nội ___ http://facebook.com/kuansaigon ___ Nhận thực hiện tư vấn - cắt tỉa - tạo kiểu - xử lý hóa chất mọi kiểu tóc như trong các hình ảnh được up lên website ___ Quí khách hàng vui lòng đặt lịch hẹn trước ( vui lòng nhắn tin hoặc gọi theo số máy 0915804875 - 0919386104 )

Sáng ngày 07/09, hàng trăm ngôi sao ca nhạc đã tụ họp tại Trung tâm Staples, Los Angeles, California tham dự lễ trao giải MTV Video Music Awards (VMAs) 2012. Bên cạnh trang phục sang trọng, lộng lẫy, các nghệ sĩ cũng không kém phần nổi bật với những kiểu tóc mới, đa dạng từ phong cách punk cá tính cho đến vintage thanh lịch. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm ý tưởng làm mới bản thân, hãy cùng Stylist.vn chiêm ngưỡng những mẫu tóc phong cách, quyến rũ của các ngôi sao nổi tiếng trên thảm đỏ VMAs 2012 dưới đây. Chắc hẳn bạn sẽ tìm được một vài gợi ý cho phong cách tóc mùa tới của mình.
Miley CyrusMiley CyrusPinkPink
RihannaRihannaAlicia KeysAlicia Keys
Dường như phong cách tóc mùa này đánh dấu sự quay trở lại của pixie và punk. Rihanna, Miley Cyrus và Pink đều diện cho mình kiểu tóc ngắn nhưng không kém sang trọng. Trong khi Rihanna chọn kiểu tóc pixie thanh lịch và có phần quen thuộc như trước đây, Pink và Miley đã thể hiện phong cách nổi loạn hoàn toàn trái ngược với tóc tém mai và phần đỉnh được vuốt dựng. Bên cạnh đó, nữ danh ca Alicia Keys cũng vô cùng thanh lịch với biến tấu ở mái trước dài mượt và để lệch một bên. Vì vậy, bạn đừng ngại thử nghiệm phong cách tóc ngắn tự nhiên đang rất phổ biến hiện nay.
Kat GrahamKat GrahamKaty PerryKaty Perry
Sammi GiancolaSammi GiancolaRita OraRita Ora
Các ngôi sao đều bị cuốn hút bởi vẻ hoàn mỹ, quyến rũ mà những lọn tóc gợn sóng mang lại. Vì vậy, chẳng có gì ngạc nhiên khi rất nhiều nghệ sĩ chọn kiểu tóc uốn nhẹ, mềm mượt làm nổi bật nét đẹp nữ tính và phong cách tuyệt vời của mình. Từ Samantha Giancola trong series truyền hình Jersey Shore, Kat Graham, hay Rita Ora cho đến nữ ca sĩ Katy Perry là những minh chứng rõ nhất cho thấy vẻ đẹp và sự thanh lịch của kiểu tóc này. Có rất nhiều phương pháp làm xoăn tóc, từ sử dụng máy uốn cho đến một vài kỹ thuật không sử dụng nhiệt. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp phù hợp nhất để có một mái tóc quyến rũ.
Taylor SwiftTaylor SwiftKeshaKesha
Demi LovatoDemi LovatoNicki MinajNicki Minaj
Tóc thẳng mượt tự nhiên, tóc uốn gợn sóng hay những lọn tóc xoăn theo phong cách Marilyn Monroe là những phong cách quen thuộc luôn xuất hiện trên thảm đỏ. Dễ dàng tạo kiểu và phù hợp với nhiều sự kiện, chẳng có gì khó hiểu khi cả Demi Lovato, Taylor Swift, Nicky Minaj và Ke$ha đều diện những kiểu tóc đơn giản nhưng không kém phần hoàn hảo này.
Rõ ràng, để có một mái tóc hoàn hảo, bạn phải cần đến sự hỗ trợ của những dụng cụ tạo kiểu hay các sản phẩm chăm sóc tóc cần thiết như keo xịt và dầu bóng. Hãy chọn cho mình kiểu tóc phù hợp với phong cách, trang phục và sự kiện tham dự. Bằng cách này, bạn sẽ có thể để duy trì vẻ ngoài tươi mới, trẻ trung cũng như nhận được hàng ngàn lời khen ngợi.


You may also like

No comments: