Những mẫu tóc đẹp mùa thu của ngôi sao quốc tế _ www.korigami.vn

/
0 Comments
Nhận thực hiện tư vấn - cắt tỉa - tạo kiểu - xử lý hóa chất mọi kiểu tóc như trong các hình ảnh được up lên website ___ Đặt lịch hẹn trước 0915804875

Thay đổi mái tóc như những kiểu tóc của sao Hollywood sẽ giúp bạn trông mới mẻ và quyến rũ hơn trong làn gió Thu thanh mát mà dịu dàng.

Tóc Pixie của Anne Hathaway
 
Mái tóc Pixie đã trở nên thịnh hành từ những thập niên 1960 bởi vẻ đẹp nữ tính và tôn đôi gò má cao mà chúng đem lại cho phái đẹp. Kiểu tóc của Anne mới lạ bởi kiểu tạo lớp ngắn ở dưới và dài dần phía trên thật hòa quyện.  Bạn chỉ cần thoa gel dưỡng và sấy nhẹ để giữ nếp cho tóc.
Tóc uốn xoăn của Lea Michele
 
Một chút quyến rũ của mái tóc xoăn sóng sẽ đem làn gió nóng bỏng tới mùa thu. Trước khi uốn tóc, bạn nên vuốt chút mút dưỡng để tóc thật mềm và dễ dàng uốn xoăn. Uốn tóc bằng máy uốn thông thường rồi xịt gel để các lọn tóc giữ nếp lâu hơn.
Tóc búi retro của Rose Byrne
 
Điểm nổi bật của mái tóc là phần tóc phồng cao phía sau. Bạn chỉ cần đánh rối cho phần tóc trên đỉnh đầu và dùng máy sấy để sấy tạo nếp. Chút gel dưỡng sẽ giúp phần tóc này mềm và sáng bóng hơn. Cuối cùng, bạn chỉ cần búi phần tóc ở dưới thành búi tóc đơn giản với cặp tăm và thun buộc.
Tóc búi thả thấp của Nikki Reed
 
Bạn cần sở hữu mái tóc thật mềm để tạo kiểu tóc búi thả lỏng đẹp nhất. Chính vì vậy, trước khi tạo kiểu, hãy thoa gel chứa thật nhiều dưỡng chất cho tóc. Sau khi quấn và búi các lọn tóc và cố định chúng bằng cặp tăm, hãy thả lỏng kiểu tóc để chúng đẹp tự nhiên và nữ tính nhất.
Tóc xoăn gợn của Olivia Wilde
 
Mái tóc xoăn gợn đem tới cho chị em vẻ đẹp nữ tính và lãng mạn trong nắng Thu. Bí quyết cho mái tóc uốn đẹp là bạn cần uốn xoắn từng lọn tóc quanh máy uốn. Sau khi tạo kiểu, đừng quên xịt gel giữ nếp cho kiểu tóc uốn thật tự nhiên và mềm mại.
Tóc đuôi ngựa của Erin Wasson
 
Sẽ thật thiếu sót nếu không kể tới mái tóc đuôi ngựa đơn giản mà thời trang cho mùa Thu – Đông năm nay. Dù việc tạo kiểu rất đơn giản nhưng yêu cầu của mái tóc là những lọn tóc suôn mượt, không tì vết. Bạn nên dùng máy ép tóc để loại bỏ những ngọn tóc xơ rồi thoa gel dưỡng.
Tóc xõa thẳng của Mila Kunis
 
Để sở hữu mái tóc thẳng tự nhiên và hoàn hảo như Mila Kunis, bạn cần rất nhiều sự chú ý và tỉ mỉ. Sau khi thoa gel dưỡng cho tóc, bạn hãy uốn tóc bằng lược tròn với máy sấy. Cuối cùng, dùng máy ép phần ngọn tóc để mái tóc thật mềm mại.
Tóc đuôi ngựa phồng của Jessica Biel
 
Bạn chỉ cần dùng lược tròn để đánh rối cho phần đỉnh tóc phồng. Ngoài ra, hãy uốn nhẹ đuôi tóc rồi buộc chúng lại như bình thường. Điều lưu ý là bạn không nên cột tóc quá chặt mà cần thả lỏng để tóc thật tự nhiên, buông lững lờ.
Tóc xoăn cặp tăm của Emma Stone
 
Điểm sáng của mái tóc này là những chiếc cặp tăm được cài đầy sáng tạo và nghệ thuật. Sau khi tạo kiểu xoăn bằng máy uốn, bạn đừng quên vuốt gel dưỡng cho tóc thật suôn mượt. Bạn có thể thỏa sức cặp tăm cho mái tóc, nhưng việc cài cặp tóc ở gần mang tai sẽ tạo sự nhẹ nhàng cho mái tóc hơn cả.
Tóc búi tết Rashida Jones
 
Dù trông khá phức tạp, nhưng kiểu tóc búi tết của Rashida thực ra rất đơn giản trong việc tạo kiểu. Bạn chỉ cần chia tóc thành 3 phần rồi tết mỗi phần tóc lại. Tiếp đó, buộc chúng thành tóc đuôi ngựa và tết tiếp chúng thành tóc tết đuôi cá và búi chúng lại gọn gàng.
Tóc búi lệch cổ điển của Kate Beckinsale
 
Mái tóc này thật phù hợp với những buổi dạ tiệc mùa thu. Tạo kiểu cho tóc bằng việc hất các lọn tóc sang một bên rồi xoắn đan các lớp tóc lại và cố định bằng cặp tăm. Ngoài ra, để kiểu tóc thêm phần quyến rũ, bạn hãy để xõa một phần tóc mái của bên tóc còn lại.
Tóc đuôi ngựa lệch của Gillian Jacob
 
Kiểu tóc nữ tính này dành cho những cô nàng điệu đà và dịu dàng. Bạn chỉ cần đảm bảo cho mái tóc thật mềm bằng việc vuốt gel dưỡng sau khi gội. Cuối cùng, buộc tóc đơn giản sang một bên bằng chun buộc nhỏ rồi nới lỏng lọn tóc cho thật tự nhiên.


You may also like

No comments: