Tóc sao Hàn được trau chuốt như búp bê _ www.korigami.vn

/
0 Comments
số nhà 7 Trần Tế Xương - Khu phở cuốn Ngũ Xã - Hồ Trúc Bạch - Ba Đình - Hà Nội ___ http://facebook.com/kuansaigon ___ Nhận thực hiện tư vấn - cắt tỉa - tạo kiểu - xử lý hóa chất mọi kiểu tóc như trong các hình ảnh được up lên website ___ Quí khách hàng vui lòng đặt lịch hẹn trước ( vui lòng nhắn tin hoặc gọi theo số máy 0915804875 - 0919386104 )

Đông như nêm nhưng "ma mới" Kpop hầu như không thể bon chen vào tốp đầu các bảng xếp hạng.
Nhìn vào các bảng xếp hạng âm nhạc online, Kpop fan có thể ngay lập tức cảm nhận được “cuộc chiến nảy lửa” giữa các nhóm nhạc thần tượng. Trên bảng xếp hạng thời gian thực Melon ngày 23/10 vừa qua, chỉ có 2 nhóm nhạc thần tượng duy nhất bon chen được vào Top 10 là miss A (ra mắt được 3 năm) và Block B (ra mắt được 2 năm). 

tóc sao nam hàn
Những kiểu tóc phổ thông của sao nam Hàn _ www.korigami.vn

Tân binh Kpop mất tăm mất tích 2
Thần tượng tân binh lên sàn trong năm 2012 lác đác xuất hiện tại các 
thứ hạng cao của những bảng xếp hạng âm nhạc

Ngó sang Top 100, số lượng nhóm nhạc thần tượng trở nên đông đảo hơn với những Orange Caramel, 15&, SECRET, F.T. Island, Jewelry, SISTAR, DBSK, OFFROAD, KARA, 2NE1, Davichi, SPICA, Rania, BEAST, v.v… Trong đó SPICA, OFFROAD, 15& là những tên tuổi thần tượng tân binh lên sàn trong năm nay.

Tình trạng tương tự cũng xảy ra với bảng xếp hạng Mnet. Theo kết quả xếp hạng ngày 23/10, trong những gương mặt thần tượng như miss A, Wonder Boyz, Orange Caramel, Block B, F.T. Island, SECRET, DBSK, 2NE1, Jewelry, KARA, miss S, SPICA, T-ara, B.A.P, v.v… thì Wonder Boyz là đại diện tân binh duy nhất ra mắt trong năm 2012 trụ ở thứ hạng cao. 

Tân binh Kpop mất tăm mất tích 3

Tân binh Kpop mất tăm mất tích 4
Dù đang trong thời gian quảng bá nhưng các nhóm nhạc thần tượng tân binh hầu như 
không để lại mấy ấn tượng trên các bảng xếp hạng 

Rất nhiều bảng xếp hạng khác cũng như vậy: các nhóm nhạc thần tượng xuất chiêu trong năm nay đều “mất tăm mất tích”. Liệu có phải vì hiện tại không phải giai đoạn lên sàn của họ? Tuy nhiên, nếu điểm qua danh sách nghệ sĩ tham gia M! Countdown ngày 18/10, Music Bank ngày 19/10, dễ dàng nhận thấy hàng loạt "lính mới" xuất hiện vào năm 2012: BTOB, AOA, TimeZ, Wonder Boyz (M! Countdown)BTOB, Big Star, 100%, Chaos, Mister Mister, AOA, OFFROAD, 84LY, EXID (Music Bank). Trước đó không lâu, Gangkiz, FIESTAR, Skarf, Tiny-G, NEP, JJ Project, NU'EST, C-Clown, v.v… cũng liên tục góp mặt trên các sân khấu ca nhạc này.

Tân binh Kpop mất tăm mất tích 5

Tân binh Kpop mất tăm mất tích 6
Theo một số đại diện trong ngành âm nhạc, mục tiêu trước tiên của hàng loạt 
nhóm nhạc thần tượng tân binh hiện nay chỉ là làm khán giả biết đến mình

Đại diện một công ty nhận định: “Các nhóm nhạc thần tượng bây giờ không hề kỳ vọng vào việc ca khúc của mình xuất hiện trên các bảng xếp hạng hay giành được vị trí số 1. Mục tiêu của họ là trước hết cứ làm cho công chúng biết đến mình đã. Họ phải được biết đến trước khi có thể làm được bất cứ điều gì”. 

Một đại diện khác nói: “Thường thì các ca khúc phải hay, nhưng vì các ca khúc bây giờ toàn do cùng một nhà sản xuất sáng tác, nên chúng đều giống nhau cả. Nếu tất cả các nhóm đều cùng theo đuổi một phong cách âm nhạc thì tốt hơn hết là nên tìm ra một nhóm đã được công chúng biết đến rồi”. 

Trong khi đó, một đại diện cho biết: “Dù trông họ có khác nhau đi nữa thì mọi thứ đều phụ thuộc vào việc ca khúc nghe phải hay và bắt tai khán giả. Dường như chẳng có sự khác biệt nào giữa các nhóm nhạc gần đây hết”. 

Tân binh Kpop mất tăm mất tích 7

Tân binh Kpop mất tăm mất tích 8
Có lẽ các công ty quản lý và nhóm nhạc thần tượng cần đánh giá lại kế hoạch làm việc của mình

Có lẽ, đã đến lúc các công ty quản lý và các nhóm nhạc thần tượng cần phải nhìn nhận, đánh giá lại cách thức đào tạo cũng như phương pháp thành lập nhóm. Bởi hầu hết các nhóm nhạc thần tượng mới đây đều na ná, từa tựa nhau. 


You may also like

No comments: