Tomboy là em _ www.korigami.vn

/
0 Comments
Nhận thực hiện tư vấn - cắt tỉa - tạo kiểu - xử lý hóa chất mọi kiểu tóc như trong các hình ảnh được up lên website ___ Đặt lịch hẹn trước 0915804875

Cùng chúng tớ điểm mặt một vài sao nữ xứ Hàn sở hữu những mái tóc ngắn siêu style khiến bao người ngất ngây nhé! Đây cũng là những gợi ý dành cho các cô nàng đang có ý định refresh bản thân bằng một mái tóc mới đấy.

Yoon Eun Hye

Cựu thành viên xinh đẹp của nhóm Baby V.O.X nổi tiếng với vẻ xinh đẹp và gợi cảm, trước khi trở thành một cô nàng sexy và nóng bỏng như hiện nay, Eun Hye từng có thời tóc ngắn tomboy tinh nghịch, dễ thương lắm nhé. Nhân vật Go Eun Chan trong bộ phim “Tiệm cà phê hoàng tử” mà cô nàng thể hiện đã lưu dấu ấn trong lòng người hâm mộ với mái tóc tomboy đáng yêu, ngoài ra Eun Hye cũng từng để một mái tóc tém nhuộm vàng bạch kim cũng rất "chơi" nữa cơ.



Ga In luôn gắn bó với tóc ngắn và những kiểu tóc của cô nàng luôn khiến các cô gái khác phải trầm trồ ngưỡng mộ và đua nhau học theo.
Ji Yoen - Eun Jung (T-ara)
Búp bê Ji Yoen của T-ara làm nhiều mọi người biết đến mình nhờ hình tượng vô cùng nữ tính và dịu dàng mới vừa rồi cũng đã dùng đến tóc giả siêu ngắn để hô biến ngoại hình. Với bộ tóc giả này, Ji Yoen biến đổi thành một chàng trai rất dễ thương, sáng sủa.


Không giống như Ji Yoen, Eun Jung luôn xuất hiện với mái tóc ngắn rất sành điệu, cô nàng sở hữu một gương mặt thanh tú nên rất hợp với tóc ngắn.
Sunny (SNSD)
Cô nàng Sunny xưa nay luôn trung thành với mái tóc dài nhưng trong lần trở lại gần đây nhất của SNSD, Sunny đã sử dụng một bộ tóc giả ngắn rất cá tính để đổi mới hình ảnh. Và hình ảnh mới của Sunny được yêu thích đến nỗi cô nàng đã quyết định say goodbye với mái tóc dài bao năm qua của mình để quyết định cắt tóc. Mặc dù Sunny nói mình vẫn chưa cảm thấy quen với mái tóc ngắn mới mẻ nhưng không ai có thể phủ nhận mái tóc mới khiến cô trở nên quyến rũ và cá tính hơn.

Cô nàng tomboy thứ thiệt Amber ngay từ khi mới ra mắt cùng F(x) đã khiến các fan nữ như “phát cuồng” sôi sục vì hình ảnh quá nam tính và “đẹp trai” của mình.


You may also like

No comments: