Những kiểu tóc đẹp như mơ của thiên thần Lana Del Rey _ ( www.korigami.vn )

/
0 Comments
số nhà 7 Trần Tế Xương - Khu phở cuốn Ngũ Xã - Hồ Trúc Bạch - Ba Đình - Hà Nội ___ http://facebook.com/kuansaigon ___ Nhận thực hiện tư vấn - cắt tỉa - tạo kiểu - xử lý hóa chất mọi kiểu tóc như trong các hình ảnh được up lên website ___ Quí khách hàng vui lòng đặt lịch hẹn trước ( vui lòng nhắn tin hoặc gọi theo số máy 0915804875 - 0919386104 )

Trong chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2012 của H&M, nữ ca sĩ người Mỹ Lana Del Rey nổi bật với vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch vô cùng cuốn hút.

Mái tóc bồng cao
 
Mái tóc bồng cao và băng đô lớn là một trong những đặc trưng của vẻ đẹp cổ điển. Kiểu tóc này sẽ làm tôn lên những mái tóc dày và cải thiện sự dính bết của tóc mỏng. Bạn chỉ cần dùng lược dẹt để chải tất cả tóc về phía sau và xịt chút keo để định hình rồi đeo băng đô.
Mái tóc xoăn gợn
 
Không khó để thực hiện mái tóc xoăn gợn như của Lana. Bạn hãy dùng máy uốn và quấn từng lọn tóc vừa phải. Lưu ý là bạn cần xịt keo trước và sau khi uốn tóc để giữ nếp tóc. Cuối cùng, dùng lược chải nhẹ để tóc lượn sóng thật tự nhiên.
Phụ kiện tóc to bản
 
Cách làm đẹp này sẽ tạo điểm nhấn cho mái tóc của bạn. Bạn hãy chải bồng tất cả tóc sang một bên và cặp bên tóc còn lại bằng những phụ kiện bằng đá lấp lánh. Chúng sẽ giúp bạn thật nữ tính và nổi bật mọi nơi.
Mắt kẻ mèo
 
Nói tới vẻ đẹp cổ điển không ai có thể bỏ qua đôi mắt mèo đặc trưng và đầy quyến rũ. Phần mắt kẻ mèo và lông mi cong vút sẽ giúp mắt trông to và sâu hơn. Bạn chỉ cần kết thúc lớp trang điểm bằng màu son môi nude thật nhẹ nhàng.
Tóc buộc hai bên
 
Tóc buộc hai bên sẽ biến bạn thành cô nàng điệu đà và tinh tế trong tiết trời thu trong veo. Mái tóc chải ngược và gợn xoăn phía đuôi là những yếu tố lý tưởng để thực tóc buộc hai bên đẹp hoàn hảo.
Móng tay cổ điển
 
Màu sắc đặc trưng của vẻ đẹp cổ điển là những màu sắc trung tính. Màu xám như Lana cũng là một lựa chọn dành cho những nàng ưa thích phong cách retro và sự cá tính.


You may also like

No comments: