5 mẫu tóc nhuộm vàng bạch kim thu đông 2012 _ www.korigami.vn

/
0 Comments
Nhận thực hiện tư vấn - cắt tỉa - tạo kiểu - xử lý hóa chất mọi kiểu tóc như trong các hình ảnh được up lên website ___ Đặt lịch hẹn trước 0915804875

Một trong những xu hướng tóc được nhiều ngôi sao lựa chọn năm nay là tóc nhuộm hung vàng. Với 5 kiểu tóc được ưa chuộng nhất dưới đây sẽ cho bạn một hình ảnh mới mẻ trong phong cách cá tính và ngang tàng thường thấy của siêu mẫu Kate Moss nhé!
Năm nay, những cô gái sở hữu mái tóc hung vàng sẽ tha hồ được đổi mới hình ảnh của mình với 5 kiểu tóc 'hot' nhất của năm 2010. Chỉ cần phá cách một chút bằng một vài thao tác đơn giản là bạn có thể hãnh diện với hình ảnh mới của mình mang phong cách của một Kate Moss chính hiệu....
Mái tóc cắt ngang trán vẫn đang được ưa chuộng trong mọi mẫu tóc năm nay bởi nó mang đến phong cách trẻ trung đầy cá tính. Với cách ép và chải thẳng mái phía trước được cắt bằng ngang trán hoặc dài hơn để bạn có thể vén tự nhiên...
Thay đổi một chút với tóc thẳng, rẽ ngôi, kết cấu không rõ ràng những sợi tóc mái được tỉa dài ngắn không đều ôm lấy khuôn mặt tạo nét tự nhiên với vẻ bụi bặm của nó. Mái tóc này rất phù hợp vpứi phong cách của ngày thường, bạn dễ kết hợp với trang phục đường phố.
Kiểu tóc đuôi ngựa, đánh rối và vuốt ngược ra sau, búi tóc lộn xộn không thành nếp, bạn có thể lấy dây thun buộc hờ (đỡ gãy tóc) để tạo thành kiểu tóc đuôi ngựa rất cá tính. Đơn giản, dễ làm mà cho bạn hình ảnh luôn mới mỗi khi dạo phố phải không bạn?
Tóc cuốn mê hoặc được tạo kiểu ấn tượng dành cho những chiếc váy đầm dạ hội. Đẹp và có sức quyến rũ với mái tóc chải mượt uốn theo nếp vắt ngang qua trán mềm mại che khuất mắt phải tạo vẻ đẹp tiềm ẩn của đôi mắt và gây ấn tượng mỗi khi bạn ngước nhìn.
Mái tóc gợn sóng nhỏ hoặc làm bông tự nhiên sẽ là gợi ý lý tưởng cho những ai thích phong cách cá tính. Kiểu tóc xù, lộn xộn không kết cấu lại mang đến vẻ đẹp quyến rũ hơn cho bạn gái.
Những lọn tóc xoăn nhỏ xù bông ấn tượng được thấy không ít trên sàn catwalk năm nay. Cắt theo kiểu tóc bob - nhưng được tạo kiểu, phân thành từng đoạn khúc. Cách làm xoăn nhỏ ở đoạn giữa của sợi tóc kèm theo thao tác đánh xù tạo nên một kiểu tóc hoàn toàn ấn tượng.
Với 5 kiểu tóc trên đây là bạn đã có 5 phong cách thật cá tính và mới mẻ để tự tin với hình ảnh mới của mình rồi đấy! Bạn hãy thử làm mới mình xu hướng tóc hung vàng trên đây xem sao bạn nhé!


You may also like

No comments: